Rượu vang giúp gì cho sức khỏe của bạn ?

{[['']]}

Rượu vang giúp gì cho sức khỏe của bạn

Rượu vang giúp gì cho sức khỏe của bạn ? Chắc hẳn các bạn cũng đang thắc mắc không biết rượu vang giúp gì cho sức khỏe của bạn hay không sau đây mình xin giải đáp giúp bạn thắc mắc đó

 - Các khoa học gia Hà Lan cho biết, mỗi ngày dùng ít nhất một ly rượu vang có thể giúp giảm bớt nguy cơ tử vong do các vấn đề về tim mạch và các vấn đề khác ở nam giới.

  - Cũng nghiên cứu này cho thấy, những người uống rượu vang đỏ có tuổi thọ dài hơn gần 4 năm so với người kiêng rượu, lâu hơn 2 năm so với người uống bia và rượu mạnh khác.

  - Các nhà khoa học Pháp chỉ ra rằng uống rượu vang hàng ngày giúp làm tăng lượng cholesterol có lợi, giảm cholesterol có hại, làm giảm những cục máu đông có liên quan đến đột quỵ. Đó là do tác dụng của hai thành phần là resveratrol và saponin.

  - Các nhà khoa học Mỹ khẳng định resveratrol giúp cho bỏ đói dẫn tới tiêu hủy tế bào ung thư bằng cách ức chế một loại protein chỉ đạo, làm ngừng cung cấp dinh dưỡng cho các tế bào ung thư, loại protein này gọi là Nuclear factor ố kappaB (NF-kB), tìm thấy trong nhân của tế bào. Theo các nghiên cứu gia, chỉ cần bốn ly rượu vang đỏ trong một tuần sẽ có đủ lượng để ngăn chặn dinh dưỡng tới tế bào ung thư.

  - Các nhà khoa học Pháp, Ý đều khẳng định uống rượu vang sẽ giúp chống lại chứng béo phì bởi hoạt chất resveratrol có nhiều trong rượu vang đỏ còn có thể giúp ngăn chặn sự sinh sản và phát triển của tế bào mỡ trong cơ thể người. Ngoài ra nó còn làm cho tế bào mỡ trở nên nhỏ đi và giảm sản xuất các yếu tố có liên hệ đến bệnh đái tháo đường và hiện tượng máu đóng cục trong mạch máu.

  - Theo Đại học Y khoa Harvard, resveratrol trong rượu vang phòng tránh lão hóa tim, xương, mắt và cơ do khả năng làm chậm quá trình lão hóa cũng như suy giảm chức năng.

  - Các nhà khoa học Ý khẳng định, rượu vang đỏ còn giúp giữ sạch răng miệng và chống viêm họng. Thành phần chủ yếu diệt khuẩn gây viêm họng, sâu răng là các acid rượu như succinic, malic, lactic, tartaric, citric, và acetic.

Bạn có thể xem thêm tại website : www.vangdalat.net - www.ruouvang.info
Share this product : :

2 comments:

  1. uống rượu vang mỗi ngày để giữ gìn sức khỏe. người Việt dùng Hàng Việt
    cong dung cua ruou vang nho

    ReplyDelete
  2. hi hi, uống rượu vang đúng là có lợi thiệt, thank bạn về bài viết
    Keywords: dong co dien xoay chieu khong dong bo 3 pha

    ReplyDelete

 
Support : Creating Website Mar.Lardoo | Mr.Lardoo@gmail.com
Copyright © 2013. Quán Ăn Ngon
Template Created by Mr.Lardoo | quanngonviet.blogspot.com
Quán Ngon Việt | Quán ngon 3 miền | Món ngon 3 miền | Ẩm Thực Viêt